Gặp Mặt Giám Đốc Truyền Thông Lạc Hồng Viên

Công viên nghĩa trang lạc hồng viên đã xây dựng được một thương hiệu nghĩa trang hiện đại, xanh sạch đẹp và là sự lựa chọn số một cho nhu cầu mua đất nghĩa trang của người Hà Nội chính là do những đóng góp lớn lao của giám đốc truyền thông Nguyễn Quốc Khánh

Hôm nay chúng tôi đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Quốc Khánh hiện đang làm giám đốc truyền thông của dự án công viên tâm linh lạc hồng viên để lắng nghe bà chia sẻ về một công việc mà không phải ai cũng làm được. Đó chính là nghề bán đất nghĩa trang.

GĐ. Quốc Khánh từng học trường học viện báo chí tuyên truyền, sau khi tốt nghiệp bà làm giảng viên đại học hòa bình. Sau đó bà được tổng giám đốc Trần Tuấn Anh mời về phụ trách mảng truyền thông cho dự án công viên tâm linh lạc hồng viên.

Khi bắt đầu nhận một công việc một vị trí mới có vô vàn kho khăn cần được bà giải quyết. Khi bà mới về dự án có tên là nghĩa trang kỳ sơn – Hòa bình. Vẫn còn là những quả đồi trơ trọi. Lúc đó sếp có trao đổi với mọi người nơi đây sẽ trở thành một siêu nghĩa trang đẹp nhất khu vực và nhiệm vụ của bà là phải đưa thông tin này đến người dân Hà Nội.

Vừa nhận việc bà đã quyết định đổi tên dưn án thành công viên nghĩa trang lạc hồng viên và sau này thành công viên tâm linh lạc hồng viên. Và khó khăn nhất vẫn là đưa thưa hiệu của lạc hồng viên đến với người dân hà nội. Điều đó quả là một công việc có vô vàn khó khăn bởi người hà nội vẫn còn quan niệm về một nghĩa trang nghĩa địa. Người ta vẫn có suy nghĩ khi chết sẽ được chôn ở các nghĩa trang các quện huyện hoặc cao cấp hơn là về nghĩa trang Yên Kỳ. Khai niệm công viên nghĩa trang còn qua mới mẻ. Nhưng bằng những sự nỗ lực hết mình, bằng kinh nghiệm bằng sự sang tạo của bản thân Quốc khánh đã đưa lạc hồng viên lên các thông tin đại chúng như đài VOV Giao thông, VTV, thời sự, và cả các trang mạng mà người dân thương hay đọc. Các chương trình đưa người dân hà nội lên thăm quan miễn phí các hội thảo ở các phường, các quận và các tổ chức được bà làm thường xuyên. Từ đó người dân dần biết đến về một công viên nghĩa trang hiện đại, thay thế cho các nghĩa trang tại hà nội nhưng ở một đẳng cấp cao hơn, cao cấp hơn. Quốc khánh đã cho người dân Hà Nội biết đến lạc hồng viên có bán các phần mộ đơn, mộ đôi, khuôn viên gia đình, gia tộc và các dịch vụ hoàn hảo về an táng . Các khuôn viên mộ tại lạc hồng viên luôn được chăm sóc tốt nhất và hương khói đầy đủ đó chính là dịch vụ thay người thân chăm sóc phần mộ được bà đưa ra vào đầu năm 2015. 

Đến này quốc khánh đã gắn bó với lạc hồng viên được 10 năm. Những đóng góp của bà quả thật lớn lao. Bà cũng chia sẻ thêm về cái duyên với nghề nghĩa trang đã làm cho bà học hỏi và hiều ra nhiều điều ý nghĩa. Quan trọng nhất bà hiểu được các nét đẹp văn hóa của người việt nam trong đó chữ hiếu được coi trọng nhất. Trong công việc quốc khánh luôn cống hiến hết mình, có những hôm mưa gió rét buốt bà vẫn luôn cùng với anh em trong bộ phận truyền thông thực hiện quay những thước phim hay nhất, những bức ảnh đẹp nhất về lạc hồng viên để truyền tải đến những khách hàng thân thuộc của công viên tâm linh lạc hồng viên.

Giám đốc truyền thông dự án công viên tâm linh lạc hồng viên

Quốc khánh chia sẻ bà luôn phải là người năng động luôn vui vẻ lạc quan yêu đời như vậy thì làm việc mới đạt hiệu quả cao nhất

giám đốc truyền thông lạc hồng viên trong một buổi ghi hình với NSND 

Mọi buổi ghi hình về lạc hồng viên bà đều là người biên đạo

Qua buổi làm việc với giám đốc truyền thông dự án công viên tâm linh lạc hồng viên bà Nguyễn Quốc Khánh chúng tôi đã hiểu ra nhiều khó khăn của nghề mua bán đất nghĩa trang. Xin chúc Quốc Khánh luôn mạnh khỏa và công việc tốt.

=> Xem thêm: Gặp Mặt Giám Đốc Kinh Doanh Lạc Hồng Viên

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo