LẠC HỒNG VIÊN HƯỚNG VỀ CỘI NGUỒN

Nhân ngày quốc khánh 2/9/ ban lãnh đạo Công ty Cổ phần ĐTXD&TM Toàn Cầu đã tổ chức chuyến hành trình tâm linh dâng hương lên các anh hùng liệt sỹ mang tên “Lạc Hồng Viên hướng về nguồn cội” tại các Nghĩa trang liệt sỹ và di tích cấp quốc gia như: Khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc, Thành Cổ Quảng Trị, Nghĩa trang liệt sỹ cấp Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang Trường Sơn và Nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nằm trong kế hoạch và chuỗi các sự kiện tâm linh của Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, nhân kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam(2/9/1945 – 2/9/2018 và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”. Lạc hồng viên đã có chuyến thăm đến các Nghĩa trang liệt sỹ và di tích cấp quốc gia . Chuyến đi diến ra 5 ngày từ 26-29/8/2018 do ông Nguyễn Mạnh Tuyền – Chủ tich HĐQT làm trưởng đoàn cùng đông đảo cán bộ nhân viên Lạc Hồng Viên. Đi qua khắp các tỉnh thành đến địa danh lịch sử linh thiêng, đoàn đã dâng những bó hoa tươi thắm với lòng thành kính nghiêm trang nhất. Tất cả các thành viên trong đoàn đều có những những cám xúc tự hào về những chiến công, những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để có được hòa bình, hạnh phúc cho ngày hôm nay.

Thắp nén hương thơm, dâng những bông hoa lên hương linh các anh hùng liệt sỹ, cán bộ nhân viên lạc hồng viên nguyện cầu các chân linh các anh hùng liệt sĩ được an nghỉ, cầu cho đất nước ngày càng giàu mạnh, ấm no, hạnh phúc. Và tất cả các nhân viên trong công tyToàn Cầu – Lạc Hồng Viên đều hứa sẽ cố gắng nỗ lực làm việc tốt hơn nữa, góp phần nhỏ bé cho sự phát triển của đất nước cũng như không phụ công ơn và những hy sinh mà các anh hùng liệt sỹ đã để lại.

Hình ảnh thực tế

Xem Thêm: ĐẠI LỄ VU LAN TẠI DỰ ÁN LẠC HỒNG VIÊN NĂM 2018

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo